Giới thiệu

Hội đồng khoa học CRV

CRV tập hợp được đội ngũ các nhà nghiên cứu khoa học là các chuyên gia hàng đầu đên từ các lĩnh vực khác nhau và công tác lâu năm trong các cơ quan ban ngành, tổ chức kinh tế:

Giới thiệu tổng quan về CRV

Công ty Cổ phần Xếp hạng Tín nhiệm Doanh nghiệp Việt Nam (CRV) được thành lập từ ngày 05/12/2006, đang phấn đấu trở thành nhà cung cấp tốt nhất các đánh giá tín nhiệm độc lập, đánh giá rủi ro, nghiên cứu ứng dụng, các dịch vụ đào tạo và tư vấn doanh nghiệp tại Việt Nam.

Page 1 of 1First   Previous   Next   Last   
B3
crvindex
Edu
Tin tức

"Con người vừa là mục đích vừa là động lực của phát triển doanh nghiệp"

Gửi lúc 15/05/2013 17:22:27 CH     

CRV vừa tổ chức thành công khóa đào tạo dành cho cán bộ lãnh đạo cấp trung của Công ty cổ phần giống cây trồng Trung ương.

Với tư tưởng quản trị xuyên suốt là lấy con người làm trung tâm, Bà Trần Thị Kim Liên, Chủ tịch hội đồng quản trị, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Giống cây trồng Trung ương (Vinaseed) cho biết: “ Ở Vinaseed, con người vừa là mục đích vừa là động lực của phát triển doanh nghiệp, vì vậy, trong nhiều năm qua, chúng tôi đã liên tục tổ chức đào tạo các kỹ năng quản lý, chuyên môn nghiệp vụ cho cán bộ, công nhân viên, để không ngừng nâng cao chất lượng nguồn lao động”.

Những thành quả thu được của Vinaseed trong những năm vừa qua thực sự nhận được sự ngưỡng mộ của các doanh nghiệp, các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Trong 3 năm liên tiếp, từ 2010 đến 2012, khi toàn bộ nền kinh tế thế giới đang vất vả vượt qua khủng hoảng thì Vinaseed vẫn có mức tăng trưởng doanh thu thuần bình quân 116,52% năm, lợi nhuận sau thuế tăng trưởng bình quân: 137,02% năm và thu nhập trên cổ phiếu tăng bình quân 123,52% năm. Ngoài ra, từ 2012 đến 2013 Công ty đã hợp tác, nghiên cứu chọn tạo được thêm 04 giống lúa  và 02 giống ngô có năng suất, chất lượng tốt nhất hiện nay, và đã  được người nông nhân đón nhận và đánh giá cao.

Trong bối cảnh kinh tế thế giới cũng như Việt Nam gặp nhiều khó khăn, cạnh tranh lớn, việc nâng cao chất lượng nguồn lao động, xây dựng một nền tảng văn hóa doanh nghiệp vững mạnh chính là điểm mấu chốt của thành công. Với nhận thức sâu sắc đó, vừa qua Vinaseed đã thỏa thuận hợp tác toàn diện với Công ty Cổ phần xếp hạng Tín nhiệm Doanh nghiệp Việt Nam (CRV) trong lĩnh vực đào tạo cho cán bộ nhân viên của Vinaseed.

Đê triển khai chương trình hợp tác, trong quý I – 2013, CRV đã tổ chức thành công khóa đào tạo “Kỹ năng quản trị dành cho cán bộ lãnh đạo cấp trung của Vinaseed”

Sau khi khóa học kết thúc, Bà Kim Liên – Tổng Giám đốc Vinaseed đã hào hứng chia sẻ: “Chúng tôi đánh giá cao chất lượng, thành quả thu được từ khóa học và đặt kỳ vọng vào sự phối hợp đào tạo giữa CRV và Vinaseed trong việc nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của công ty ”.

Để đẩy mạnh việc hợp tác toàn diện giữa Vinaseed và CRV trong lĩnh vực đào tạo, bà Nguyễn Thị Nga – Tổng giám đốc CRV cho biết: ”CRV đang cùng Vinaseed thiết kế, xây dựng chương trình đào tạo toàn diện cho cán bộ, công nhân viên của Vinaseed, và dự kiến trong quý II -2013 sẽ tổ chức một chương trình đào tạo về hoạch định chiến lược cho cán bộ lãnh đạo cấp cao của Vinaseed”.

Triết lý nhân bản và sự thành công của Vinaseed thực sự là một bài học quý giá cho các doanh nghiệp Việt Nam, nhất là trong giai đoạn kinh tế khó khăn này.

CRV
 ( 3,0 / 0 )